CHUNG KẾT CUỘC THI LỒNG TIẾNG - 配音比赛 2021

12/01/2022

Chiều 8/1, Khoa tiếng Trung Quốc – Đại học Mở Hà Nội tổ chức chung kết Cuộc thi lồng tiếng -配音比赛 2021.

Nối tiếp thành công của mùa 1, cuộc thi lồng tiếng - 配音比赛 mùa 2 do LCĐ LCH Khoa Tiếng Trung Quốc và CLB Định Hướng Trẻ FOC kết hợp thực hiện tiếp tục được tổ chức. Do tình hình dịch bệnh phức tạp, cuộc thi đã được chuyển hướng sang hình thức trực tuyến nhưng sức nóng vẫn không hề giảm sút.

Nhờ sự quan tâm của Ban lãnh đạo Khoa, sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên, các thí sinh cùng với sự chuẩn bị tận tâm của BTC, các thầy cô trong BGK, chung kết Cuộc thi Lồng tiếng 2021 đã diễn ra thành công rực rỡ. Buổi chung kết đã nhận được đông đảo sự quan tâm, ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình của tập thể sinh viên khoa Tiếng Trung Quốc.

Chung kết cuộc thi thu hút rất nhiều sự tham gia của các bạn thí sinh và khán giả khoa tiếng Trung Quốc – Đại học Mở Hà Nội

Ban giám khảo của cuộc thi vô cùng nhiệt huyết và công tâm

Phần thi của các thí sinh

Trải qua 3 vòng thi vô cùng căng thẳng với nhiều cung bậc cảm xúc, cuối cùng, chủ nhân các giải thưởng của cuộc thi 配音比赛 mùa này đã lộ diện.

Giải nhất - Thí sinh Bùi Thị Ngọ - lớp 2072A10

Giải nhì - Thí sinh Tống Thị Định - lớp 1872A04

Giải ba - Thí sinh Nguyễn Tâm Anh - lớp 2072A03

Giải khuyến khích - Thí sinh Nguyễn Thị Dung - lớp 1872A03

Giải thí sinh được yêu thích nhất - Bùi Thị Ngọ - lớp 2072A10

Một lần nữa, xin được cảm ơn Ban lãnh đạo Khoa, BCH LCĐ LCH Khoa Tiếng Trung Quốc và CLB Định Hướng Trẻ FOC đã tạo ra một sân chơi bổ ích như vậy. Hi vọng Cuộc thi lồng tiếng những mùa sau sẽ đem đến cho các bạn sinh viên càng nhiều hơn nữa những trải nghiệm thú vị và đặc sắc.

Số lượt xem : 970
Tin liên quan
Xem thêm :
Học bổng Nghiên cứu
Cổng thông tin tuyển sinh Trường Đại học Mở HN Trường Đại học Mở Hà Nội