CHƯƠNG TRÌNH Ý NGHĨA “FOC GREEN 2018” CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

27/11/2018

Một lớp học gọn gàng, một hành lang sạch sẽ ,một chiếc bảng xanh bóng loáng,... 

Không gian đúng chất "xanh,sạch, đẹp " của mái nhà nhỏ nhắn ấm áp FOC .

Nằm trong chuỗi hoạt động 25 năm thành lập trường, chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và sinh hoạt thường kì của Đoàn - Hội,mỗi hành động, mỗi hoạt động đều hướng tới một khônggian học tập sạch đẹp .  Biết được nhu cầu và mong muốn đó, BCH LCĐ – LCH khoa tiếng Trung Quốc đã phát động chương trình FOC Green với mục đích “xanh hóa – sạch hóa” giảng đường vô cùng thiết thực và ý nghĩa.

Chương trình trong suốt thời gian hoạt động đã đạt được những kết quả và phản hồi rất tích cực từ các giảng viên và sinh viên trong Khoa. Tiếp nối những kết quả đã đạt được, những thành công của chương trình “Tô sắc giảng đường” và hưởng ứng chuỗi hoạt động hướng tới chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, FOC Green đã cùng chung tay với toàn thể các bạn sinh viên tích cực tham gia các công tác dọn dẹp, làm sạch, trang hoàng cho khoa tiếng Trung Quốc. Tất cả nhằm hướng đến mục đích vô cùng thiết thực – làm cho khoa tiếng Trung Quốc ngày càng “xanh – sạch – đẹp”, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu tạo một môi trường học tập và làm việc tốt nhất, thân thiện nhất cho các giảng viên và sinh viên của Khoa.Những đóng góp nhỏ từ từng cá nhân đã giúp bác lao công đỡ đi phần nào nhọc nhằn, giúp cho không gian học tập của Khoa sạch sẽ thú vị. Những bức vẽ từ những nhà nghệ thuật tài hoa của khoa đem lại cho ta cảm giác không khí ấm áp mỗi khi đặt chân đến nơi này

FOC Green muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những bạn sinh viên vô cùng nhiệt tình và trách nhiệm đã tham gia để chương trình đạt được kết quả tốt nhất, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả các phản hồi để FOC Green có thêm động lực cũng như ngày càng hoàn thiện hơn trong các lần hoạt động sau.

Một số hình ảnh: 

Chương trình vẫn luôn cần sự nhiệt huyết và năng nổ của các bạn sinh viên trong những hoạt động sắp tới, hãy cùng tham gia với chương trình nhé!!!Chính từ những bàn tay nhỏ nhắn, những đóng góp đến từ những bạn sinh viên từ các khối lớp đến xây dựng triển khai kế hoạch cho FOC GREEN là một việc vô cùng ý nghĩa. . Mỗi hành động đẹp là giúp thế giới càng ngày càng đẹp hơn.

Số lượt xem : 1104
Tin liên quan
Xem thêm :
Học bổng Nghiên cứu
Cổng thông tin tuyển sinh Trường Đại học Mở HN Trường Đại học Mở Hà Nội