ĐOÀN CÔNG TÁC CỦA TRƯỜNG THĂM VÀ CHÚC MỪNG NĂM MỚI KHOA TIẾNG TRUNG QUỐC

05/03/2018

Sáng ngày 26/2/2018, thay mặt Ban lãnh đạo trường Tiến sĩ  Dương Thăng Long – Viện phó Viện Đại học Mở Hà Nội cùng với đoàn cán bộ đại diện các phòng ban đã đến thăm hỏi và gửi lời chúc mừng năm mới của Trường tới Khoa Tiếng Trung Quốc nhân ngày đầu xuân tiếp đón sinh viên sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Tiến sĩ Dương Thăng Long thay mặt Ban lãnh đạo Trường cảm ơn sự đóng góp hiệu quả với những thành tựu to lớn của Khoa Tiếng Trung Quốc góp phần vào thành công đối với sự nghiệp giáo dục và xây dựng xã hội học tập của Viện Đại học Mở trong thời gian qua. Đặc biệt Tiến sĩ Dương Thăng Long đã nhấn mạnh những tiến bộ vượt bậc về các mặt hoạt động trong trao dồi kiến thức,văn hóa văn nghệ, những chương trình học tập giao lưu thực tập của Khoa tại Nha Trang và Trung Quốc đã giúp cho sinh viên ra trường luôn đạt chất lượng cao với tỉ lệ trên 90% có việc làm sử dụng đúng chuyên ngành  ngay sau khi tốt nghiệp và là mô hình học tập thực tế đang cần được nhân rộng.

Sự quan tâm và luôn ủng hộ của Ban lãnh đạo Trường là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ, giảng viên , sinh viên  Khoa Tiếng Trung Quốc trong chặng đường phát triển. Điều này khẳng định uy tín, chất lượng đào tạo của Khoa luôn là 1 trong những Khoa hàng đầu về đào tạo ngôn ngữ Trung Quốc đóng góp trong sự phát triển của Trường và cho xã hội.

Số lượt xem : 1572
Tin liên quan
Xem thêm :
Học bổng Nghiên cứu
Cổng thông tin tuyển sinh Trường Đại học Mở HN Trường Đại học Mở Hà Nội