Đối thoại trực tuyến giữa Lãnh đạo Khoa Tiếng Trung Quốc với sinh viên năm học 2019-2020

13/04/2020

Thực hiện tinh thần Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo;

Thực hiện quy chế dân chủ trong hoạt động, góp phần thực hiện tốt quy định tổ chức và quản lý của Trường Đại học Mở Hà Nội;

Thực hiện theo kế hoạch công tác năm học 2019-2020, và thực hiện theo kế hoạch số 5200/KH-ĐHM ngày 18/11/2019 về kế hoạch tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên nhằm mục đích tạo kênh thông tin và diễn đàn trao đổi giữa Lãnh đạo nhà trường với sinh viên, giúp nắm bắt tâm tư nguyện vọng của sinh viên.

Trong thời điểm thực hiện nghiêm cách ly toàn xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg về phòng chống dịch Covid-19, vào sáng ngày 10/04/2020 Khoa Tiếng Trung Quốc đã tiến hành tổ chức buổi Đối thoại trực tuyến giữa Lãnh đạo Khoa Tiếng Trung Quốc với sinh viên năm học 2019-2020.

Các thầy cô đại biểu đại diện cho các Phòng chức năng của Trường tới tham dự

Cô Nguyễn Minh Phương - Trưởng Khoa Tiếng Trung Quốc điều hành buổi đối thoại

Trước khi diễn ra buổi đối thoại cấp Khoa, Khoa tiếng Trung Quốc đã tiến hành gặp gỡ, đối thoại với toàn thể sinh viên các khối lớp. Rất nhiều các ý kiến của sinh viên đã được trình bày và phần nào đã được giải đáp.

Bạn Trần Thị Thanh An – Liên chi hội phó Hội sinh viên Khoa Tiếng Trung Quốc đọc báo cáo tổng kết Chương trình đối thoại sinh viên cấp khối lớp năm 2020.

Trong buổi đối thoại rất nhiều các bạn sinh viên đại diện cho các Khối lớp đặt các câu hỏi về hình thức thi, hình thức thực tập, học bổng, học phí, cơ sở vật chất ... đã được Ban chủ nhiệm Khoa Tiếng Trung Quốc cùng với các thầy cô đại diện của Trường giải đáp thắc mắc tận tình giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về nhà trường, cũng như công tác giảng dạy và học tập tại Khoa Tiếng Trung Quốc trường Đại học Mở Hà Nội.

Với những chia sẻ đầy ý nghĩa và quý báu của các thầy cô trong ban lãnh đạo Nhà trường cũng như lãnh đạo Khoa. Hy vọng những thắc mắc, những nguyện vọng ngày hôm nay của các bạn sinh viên sẽ nhanh chóng được lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo Khoa quan tâm giải quyết. Đồng thời cũng rất mong các bạn sinh viên sẽ cố gắng phấn đấu học tập tốt hơn nữa, để cùng nhà trường và các thầy cô xây dựng Trường Đại học Mở Hà Nội nói chung và Khoa Tiếng Trung Quốc nói riêng ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh buổi đối thoại:

Cô Phạm Thị Chuẩn - Cố vấn học tập K22 và K26

Thầy Nguyễn Quốc Việt - Cố vấn học tập K23

Cô Trần Thị Ngọc Mai - Cố vấn học tập K21 và K25

Cô Trần Thu Trang- Cố vấn học tập K24

Cô Võ Thị Hằng - Cố vấn học tập K26

 

Số lượt xem : 3931
Tin liên quan
Xem thêm :
Học bổng Nghiên cứu
Cổng thông tin tuyển sinh Trường Đại học Mở HN Trường Đại học Mở Hà Nội