Kỷ lục tiết mục 200 người biểu diễn trong đêm “Sắc màu tuổi trẻ"

31/05/2016

Kỷ lục tiết mục 200 người biểu diễn trong đêm “Sắc màu tuổi trẻ"

Tiết mục gồm 200 người biểu diễn đã đốt cháy sân khấu trong đêm thi đầu tiên "Sắc màu tuổi trẻ" do Viện Đại học Mở Hà Nội tổ chức vào tối 25/3.Sôi nổi, hào hứng và đậm chất sinh viên là những gì mà đêm thi thứ nhất của cuộc thi “Sắc màu tuổi trẻ” mang lại. Điều đặc biệt, tiết mục quy tụ 200 người tham gia đã tạo điểm nhấn cho chương trình.
Để chào mừng 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2014), vào 19h00 ngày 25/3 tại sân khấu ngoài trời Trung tâm triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam, số 2, phố Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã diễn ra đêm liên hoan văn nghệ sinh viên, học viên năm 2014 do Viện Đại học Mở Hà Nội tổ chức với tên gọi “Sắc màu tuổi trẻ”.
Với yêu cầu của Ban tổ chức cuộc thi, mỗi một đơn vị tham gia sẽ xây dựng một chương trình nghệ thuật có thời lượng tối đa 20 phút. Nội dung nhằm ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ, phản ánh những ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ sinh viên, học viên với sự nghiệp đổi mới của đất nước.
Trải qua các vòng sơ loại và tổng duyệt, 13 đơn vị với 53 tiết mục biểu diễn đã vào vòng tiếp theo. Trong đêm đầu tiên, 7 đơn vị đến từ 7 khoa đã cháy hết mình trong đêm thi. Đêm thi có sự tham gia của đại diện lãnh đạo của Viện Đại Học Mở, các thầy cô và đông đảo các bạn sinh viên, học viên trong và ngoài trường.
Thay mặt lãnh đạo nhà trường Tiến sĩ Trương Tiến Tùng, Phó Viện trưởng, Trưởng ban tổ chức đã lên phát biểu khai mạc đêm thi. 
Đặc biệt hơn cả với ca khúc “Nối vòng tay lớn” của Khoa Tiếng Trung quy tụ hơn 200 sinh viên, học viên trong khoa tham gia biểu diễn đã làm nóng cả sân khấu, tạo được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

( chi tiết xem link sau: http://www.doisongphapluat.com/gioi-tre/ky-luc-tiet-muc-200-nguoi-bieu-dien-trong-dem-sac-mau-tuoi-tre-a27098.html#)

Số lượt xem : 688
Tin liên quan
Xem thêm :
Học bổng Nghiên cứu
Cổng thông tin tuyển sinh Trường Đại học Mở HN Trường Đại học Mở Hà Nội