BAMBOO AIRWAYS - RUNWAY OF SUCCESS 2021

22/10/2021

“Bình thường mới” đã dần về lại trên các thành phố kinh tế sôi động nhất cả nước sau những tháng ngày dài thực hiện giãn cách xã hội vì dịch bệnh, nhưng đường băng phát triển sự nghiệp cùng Bamboo Airways thì chưa bao giờ thôi rộn rã. Hãy đến và toả sáng tại Runway of Success 2021 (ROS), sự kiện tuyển dụng lớn nhất năm 2021 của Bamboo Airways, bằng bản lĩnh, đam mê và hoài bão vươn cao của mình. Cơ hội khởi động những bước đầu tiên cho sự nghiệp của bạn trên đường băng “hot” nhất thị trường hàng không Việt Nam chưa bao giờ rộng mở đến thế. Bạn chỉ cần đăng kí và sẵn sàng toả sáng, chúng tôi sẽ cùng bạn cất cánh, đưa bạn bay cao bay xa cùng hơn 3000 trái tim XANH trên cả nước.

CÁC KHỐI/ĐƠN VỊ THAM GIA SỰ KIỆN TUYỂN DỤNG

  1. Trung tâm Điều hành khai thác bay
  2. Khối Kỹ thuật và bảo dưỡng
  3. Khối Thương mại
  4. Khối Dịch vụ và khai thác mặt đất
  5. Khối Hỗ trợ
  6. Trung tâm đào tạo.

VÌ SAO BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ SỰ KIỆN TUYỂN DỤNG ROS 2021?

  1. Được phỏng vấn bởi các “nhà cầm quân” nổi tiếng của Bamboo Airways đứng đầu các khối ngành. Lắng nghe những tư vấn hữu ích nhất và câu chuyện truyền lửa chắp cánh những ước mơ Hàng không thêm cháy bỏng. Hoạch định rõ tiềm năng tương lai của bạn trong nghề.
  2. Gặp gỡ và giao lưu với các sinh viên tài năng từ các trường Đại học lớn nhất Thủ đô trong một sự kiện tuyển dụng hoành tráng nhất từ trước tới nay, ngay tại trụ sở chính đẳng cấp của Hãng hàng không Bamboo Airways.
  3. Cơ hội bay cao với hàng chục cặp vé khứ hồi tới mọi miền đất nước cho các ứng viên nhận được phần quà may mắn trong chương trình.

CHẦN CHỪ GÌ NỮA, ĐĂNG KÝ NGAY NẾU BẠN:

  1. Là sinh viên năm cuối, hoặc vừa tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng.
  2. Có đam mê, tố chất và quyết tâm theo đuổi các ngành nghề phục vụ ngành Hàng không.
  3. Nhiệt huyết, ham học hỏi và luôn ấp ủ khát vọng thành công.
  4. Sẵn sàng bắt đầu làm việc ngay khi trúng tuyển.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Chương trình sẽ diễn ra theo 3 chặng tương ứng với một hành trình trọn vẹn mà Bamboo Airways mong muốn mang đến cho các ứng viên tài năng của mình:

  1. CHECK-IN – Trước giờ “Cất cánh”
  • Đăng ký tấm vé khởi hành hành trình tương lai của bạn tại: https://bit.ly/BAV-ROS2021
  • Hạn cuối: đến hết ngày 25/10/2021
  1. RUNWAY:  Sự kiện chính “Bamboo Airways Runway of Succeess”
  • Thời gian: 31/10/2021
  • Hình thức: Online và Offline
  • Địa điểm tổ chức offiline: Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  1. LANDING ON BAV – “Hạ cánh Bamboo”
  • Sau khi trải nghiệm sự kiện ROS và vượt qua các thử thách của nhà tuyển dụng, bạn sẽ “hạ cánh nơi Bamboo Airways” và sẵn sàng bắt đầu hành trình tương lai đầy hứa hẹn.

Mọi thông tin về sự kiện sẽ được cập nhật thường xuyên trên Fanpage Talent Bamboo Airways (Fanpage chính thức và duy nhất của Khối Nhân sự Bamboo Airways), Fanpage Bamboo Airways (Fanpage chính thức và duy nhất của Hãng hàng không Bamboo Airways). Đừng bỏ lỡ bất kì thông tin nóng hổi nào nhé vì chúng tôi sẽ mang lại cho bạn nhiều bất ngờ đó!

Nếu còn thắc mắc về chương trình ROS 2021, bạn đừng ngại inbox về fanpage Talent Bamboo Airways hoặc email đến: recruitment@bambooairways.com để được giải đáp!

 

WELCOME ON BOARD, BAMBOO AIRWAYS!

Số lượt xem : 2114
Tin liên quan
Xem thêm :
Học bổng Nghiên cứu
Cổng thông tin tuyển sinh Trường Đại học Mở HN Trường Đại học Mở Hà Nội