Chương trình thiện nguyện "Vầng trăng cho em 2018"

24/09/2018

Hạnh phúc là sự sẻ chia, yêu thương lan tỏa. Đó cũng chính là cảm xúc của chúng tôi - những người làm chương trình của Khoa Công nghệ thông tin và Khoa tiếng Trung Quốc khi thực hiện chương trình thiện nguyện “Vầng Trăng Cho Em 2018”. Ngoài những món quà nhỏ về mặt vật chất, chúng tôi còn mang đến cho các em những trái tim ấm áp, lòng nhiệt huyết thanh xuân để đem lại cho các em nhỏ tại Cô nhi viện Thánh An Bùi Chu (Huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định) có một Tết Trung Thu ấm áp, ý nghĩa và trọn vẹn nhất.

Nối tiếp thành công của VẦNG TRĂNG CHO EM 2017, TẾT YÊU THƯƠNG 2018 với sự gắn kết đã có của 2 Liên chi đoàn, tất cả cùng với mong muốn tổ chức cho các em có một Tết Trung Thu thật ý nghĩa. Ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa Tiếng Trung Quốc và Khoa Công nghệ thông tin đã lên kế hoạch từ những ngày đầu năm học xin ý kiến của Đoàn trường, Lãnh đạo 2 đơn vị với mong muốn nhận được những góp ý, những ý tưởng mới để qua đó tổ chức chương trình Vầng Trăng Cho Em 2018 vào ngày 22/09/2018 tại Cô nhi viện Thánh An Bùi Chu (xã Xuân Trường, tỉnh Nam Định) một cách chu đáo nhất có thể.

Quá trình chuẩn bị được diễn ra từ cách đây gần 2 tháng, vẫn những mong ước muốn làm sao để các em nhỏ có thể có được những niềm vui, cảm nhận được tình yêu với cuộc sống và quan trọng hơn là tình cảm đến từ mỗi chiến sĩ “áo xanh” chúng tôi những người làm chương trình đã cố gắng lên ý tưởng và hoàn thành được mong ước đó một mãn nguyện.

Đối với mỗi tình nguyện viên sau khi chương trình kết thúc, đều đọng lại được trong trái tim mỗi người những kỉ niệm khó có thể quên, đó là những tiết mục văn nghệ các em nhỏ trình diễn, những cái ôm, nụ cười, những ánh mắt thơ ngây lưu luyến những câu nói: “vui lắm ạ”, “em yêu các anh chị" và cả những bài học về kinh nghiệm hoạt động tình nguyện. Mỗi một hành động nhân ái của từng cá nhân, tập thể,.. là góp phần giúp được biết bao mảnh đời bất hạnh, xây dựng một xã hội tốt đẹp, mở ra một tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ - tương lai của đất nước. Hạnh phúc là sẻ chia, yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi.

Chúng tôi, những người làm chương trình mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và động viên của các bạn  trong những chương trình tiếp theo!

Một số hoạt động của chương trình:

 

Số lượt xem : 1394
Tin liên quan
Xem thêm :
Học bổng Nghiên cứu
Cổng thông tin tuyển sinh Trường Đại học Mở HN Trường Đại học Mở Hà Nội