Đoàn giáo viên Khoa Tiếng Trung Quốc đến thăm Học viện ngoại ngữ Quảng Tây

22/12/2018

Ngày 30/11 vừa qua, trong chuyến công tác tại Trung Quốc, tiến sĩ Nguyễn Minh Phương, chủ nhiệm Khoa tiếng Trung Quốc cùng các thầy cô của Khoa đã tới thăm Học viện ngoại ngữ Quảng Tây.

Đón tiếp đoàn có thầy Phùng Diệu Chính, viện trưởng viện đào tạo liên tục; thầy Trương Vân Chí, phó phòng hợp tác quốc tế.

Tại buổi làm việc, viện trưởng Phùng Diệu Chính đã chào đón đoàn đến thăm trường, giới thiệu với các thầy cô về lịch sử phát triển, các chuyên ngành đạo tạo, cùng những thế mạnh trong hoạt động đào tạo, hợp tác quốc tế của Học viện ngoại ngữ Quảng Tây. Hiện tại trường đã có liên kết hợp tác với 65 trường đại học trên thế giới ở Mỹ, Canada, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam… Đây là cơ sở để thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài trong tương lai giữa hai bên.

TS Nguyễn Minh Phương gửi lời cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của nhà trường và cho biết trong những năm gần đây Khoa Tiếng Trung Quốc đã triển khai nhiều hoạt động du học, giao lưu, thực tập với nhiều trường đại học tại Trung Quốc, đây là phương thức bồi dưỡng nâng cao chất lượng sinh viên của Khoa, đáp ứng cho nhu cầu tuyển dụng ngày càng cao của xã hội. Hy vọng buổi làm việc sẽ mở ra triển vọng hợp tác sau này giữa Khoa Tiếng Trung Quốc và Học viện ngoại ngữ Quảng Tây.

Một số hình ảnh về học viện ngoại ngữ Quảng Tây:

Số lượt xem : 2594
Tin liên quan
Xem thêm :
Học bổng Nghiên cứu
Cổng thông tin tuyển sinh Trường Đại học Mở HN Trường Đại học Mở Hà Nội