Đối thoại trực tuyến giữa Lãnh đạo Khoa Tiếng Trung Quốc với sinh viên năm học 2021-2022

17/03/2022

Thực hiện tinh thần Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo;

Thực hiện theo kế hoạch công tác năm học 2021-2022, và thực hiện theo kế hoạch số 189/KH-ĐHM ngày 17/01/2022 về kế hoạch tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với học viên, sinh viên nhằm mục đích tạo kênh thông tin và diễn đàn trao đổi giữa Lãnh đạo nhà trường với học viên, sinh viên giúp nhà trường kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của người học.

Chiều ngày 10/3/2022, Khoa Tiếng Trung Quốc đã tiến hành tổ chức buổi Đối thoại giữa Lãnh đạo Khoa Tiếng Trung Quốc với sinh viên năm học 2021-2022.

Buổi đối thoại đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, cởi mở và thành công tốt đẹp với sự góp mặt của Ban lãnh đạo Khoa, đại diện lãnh đạo các phòng ban trung tâm của nhà trường, cùng các thầy cô giáo và cùng 62 sinh viên đại diện cho sinh viên các khối lớp của Khoa Tiếng Trung Quốc với hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.

Trước khi diễn ra buổi đối thoại cấp Khoa, Khoa Tiếng Trung Quốc đã tiến hành gặp gỡ, đối thoại với toàn thể sinh viên các khối lớp. Ý kiến của sinh viên đã được trình bày và phần nào đã được giải đáp.

Trong buổi đối thoại, các bạn sinh viên đại diện cho các khối lớp đặt các câu hỏi về hình thức thi, hình thức thực tập, học bổng, học phí, học giáo duc thể chất, hoạt động giao lưu với các trường Trung Quốc...  trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn ra hết sức phức tạp.

Các thắc mắc, trăn trở của các bạn sinh viên đã được Lãnh đạo Khoa Tiếng Trung Quốc cùng với các thầy cô đại diện của nhà trường giải đáp thắc mắc tận tình giúp các bạn sinh viên hiểu hơn về nhà trường cũng như công tác giảng dạy và học tập tại Khoa Tiếng Trung Quốc trường Đại học Mở Hà Nội.

Với những chia sẻ đầy ý nghĩa và quý báu của các thầy cô trong ban lãnh đạo Nhà trường cũng như Lãnh đạo Khoa, hi vọng những thắc mắc những nguyện vọng ngày hôm nay của các bạn sinh viên sẽ nhanh chóng được giải quyết. Đồng thời cũng rất mong các bạn sinh viên sẽ cố gắng giữ sức khỏe và phấn đấu học tập tốt hơn nữa, để cùng nhà trường và các thầy cô xây dựng Khoa Tiếng Trung Quốc nói riêng và Trường Đại học Mở Hà Nội nói chung ngày càng vững mạnh.

Số lượt xem : 2573
Tin liên quan
Xem thêm :
Học bổng Nghiên cứu
Cổng thông tin tuyển sinh Trường Đại học Mở HN Trường Đại học Mở Hà Nội