Hoạt động "Tô sắc giảng đường" chào năm học mới hướng tới kỷ niệm 25 năm thành lập Viện ĐH Mở Hà Nội

10/10/2018

KHOA TIẾNG TRUNG QUỐC HƯỚNG TỚI KỈ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP VIỆN ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI 

Năm học mới lại đến, từng sinh viên với tâm trạng vui tươi ngày tựu trường! 

Năm học mới nhiều điều mới chào đón các sinh viên yêu quý 

Chào đón năm học mới 2018-2019 và hướng tới kỉ niệm 25 năm thành lập trường  Viện ĐH Mở Hà Nội , các bạn sinh viên đã cùng nhau thực hiện kế hoạch "TÔ SẮC GIẢNG ĐƯỜNG " . Từ ngoài vào trong Khoa đều được các bạn trang trí tỉ mỉ với những hình ảnh hết sức thú vị. 

Ngay từ sân vào chúng ta có thể thấy các hình ảnh học tập và sinh hoạt đoàn hội của khoa. Bước vào trong sảnh Là Bảng tin của Khoa tiếng Trung Quốc đó! Mọi tin tức từ điểm thi, thông báo đều được dán ở đây cho các sinh viên thuận tiện theo dõi.

Từ tầng 2 lên tầng 6 của Khoa tiếng Trung Quốc đều được trang trí với poster và các hình ảnh hết sức dễ thương, thông qua các poster chúng ta có thể thấy được sinh viên Khoa tiếng Trung Quốc không chỉ học tập rất chăm chỉ hăng say mà còn hoạt động Đoàn Hội hết sức tích cực nữa. ở các lớp họp cũng được trang trí các bảng hướng dẫn nhắc nhở sử dụng tiết kiệm điện,vứt rác đúng nơi quy định làm đẹp môi trường học bảo vệ môi trường xung quanh nữa 

  Bật mí cho mọi người biết tất cả những ý tưởng trang trí này đều có sự đóng góp chủ lực của BCH liên chi Đoàn, các bạn sinh viên CLB Nghệ thuật.

Yêu trường yêu Khoa yêu lớp, những bạn sinh viên nhiệt huyết đóng góp sức nhỏ vào sự phát triển của Khoa tiếng Trung Quốc nói riêng và Trường Viện Đại học Mở của chúng ta nữa! 

Một năm học mới đã đến, chúc cho tất cả các bạn sinh viên sẽ có một năm học ý nghĩa và hiệu quả.

Số lượt xem : 1363
Tin liên quan
Xem thêm :
Học bổng Nghiên cứu
Cổng thông tin tuyển sinh Trường Đại học Mở HN Trường Đại học Mở Hà Nội