HƯỚNG TỚI NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

19/11/2017

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày lễ trọng đại không chỉ đối với các thầy cô mà còn đối với học sinh, sinh viên và người dân khắp cả nước. Bởi lẽ, gần như ai trong chúng ta cũng đã từng được thầy cô dìu dắt, giúp chúng ta mở mang kiến thức và tìm hiểu về thế giới xung quanh. “Ở nhà có cha mẹ, đến trường có thầy cô”- đấy chính là những món quà tuyệt vời mà chúng ta phải luôn khắc sâu nhớ mãi.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 chính là cơ hội để chúng ta thể hiện lòng biết ơn với những công lao thầm lặng ấy, dù đang còn đi học hay đã rời ghế nhà trường, lớp lớp thế hệ học trò cũng luôn nhớ tới những người cô, người thầy đã cùng đồng hành với các em trên quãng đường học tập. Hòa chung trong không khí hân hoan cả nước đang chào đón Lễ hiến chương các nhà giáo Việt Nam, các cựu sinh viên và sinh viên các khóa Khoa Tiếng Trung Quốc đã tổ chức các hoạt động tri ân thầy cô trong Khoa. Ngày 14-11-2017, các thầy cô giáo của Khoa Tiếng Trung Quốc đã hạnh phúc đón nhận những bó hoa tươi đẹp của cựu sinh viên các khóa K14T, K20T và sinh viên lớp Cao học khóa 1 và khóa 2 trao tặng cùng những lời chúc mừng tri ân chân thành nhất.

Cựu sinh viên K14T- Khóa đầu tiên của Khoa Tiếng Trung Quốc- về tri ân chúc mừng thầy cô nhân ngày 20/11.

Cựu sinh viên K17T- về tri ân chúc mừng thầy cô nhân ngày 20/11..

Cựu sinh viên K20T gửi tặng lẵng hoa chúc mừng thầy cô.

Học viên lớp Cao học Khóa 1 và Khóa 2 chúc mừng Ngày nhà giáo Việt nam tới các thầy cô.

Cùng nhân dịp này, Ban chấp hành Liên chi đoàn Khoa Tiếng Trung Quốc- Viện Đại học Mở Hà Nội cũng có dành tặng những đóa hoa tươi đẹp nhất đến các thầy cô trong Khoa.

BCH LCĐ Khoa tặng hoa chúc mừng Khoa nhân ngày Nhà giáo Việt nam.

Xin cảm ơn những tình cảm chân thành, những tri ân thân thương đến từ các em sinh viên yêu mến, cám ơn các em đã làm cho mỗi ngày bước chân đến giảng đường của các thầy cô là mỗi ngày thêm ý nghĩa và được tin yêu.

Số lượt xem : 1167
Tin liên quan
Xem thêm :
Học bổng Nghiên cứu
Cổng thông tin tuyển sinh Trường Đại học Mở HN Trường Đại học Mở Hà Nội