Khoa Tiếng Trung Quốc chào mừng ngày 08 - 03 -2017

13/03/2017

Ngày 8 tháng 3 là ngày để tôn vinh 1 nửa không thể thiếu của nhân loại, là ngày để thể hiện tình cảm, sự quan tâm và kính trọng đến những người phụ nữ xinh đẹp, những người mẹ tảo tần, những người vợ đảm đang, những người vun vén dựng xây tổ ấm gia đình, những người lao động kiếm tiền ngang bằng với nam giới và là người gánh vác trách nhiệm sinh nở cùng nuôi dạy con cái trưởng thành…

Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt nam, các nữ giảng viên, cán bộ nhân viên Khoa Tiếng Trung Quốc luôn là những người “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, không ngừng phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của Viện ĐH Mở Hà Nội. Để ghi nhận sự cống hiến không biết mệt mỏi đó, TS. Trương Tiến Tùng – Phó Bí thư Đảng Ủy - Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội thay mặt cho Lãnh đạo trường gửi lời cảm ơn và những lời chúc tốt đẹp nhất đến các nữ giảng viên, cán bộ nhân viên khoa Tiếng Trung Quốc đã luôn đồng hành và góp phần vào các thành tựu suất sắc đưa Viện ĐH Mở đạt được vị thế lớn như ngày hôm nay.

Mặc dù số lượng hạn chế so với các chị em nhưng các giảng viên, cán bộ nhân viên nam của Khoa tiếng Trung Quốc không quên thể hiện tình cảm yêu mến và sự quan tâm chân thành tới các cô, các chị, những người bạn tài năng, duyên dáng và xinh đẹp luôn đồng hành cùng các anh trong sự nghiệp trồng người.

Từ xưa đến nay, nghề giáo luôn được xem là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, nơi tồn tại những con người vững vàng chèo lái những con thuyền của tri thức, những con thuyền “trồng người” đến bến bờ thành công. Nhân dịp ngày Quốc Tế Phụ Nữ, liên chi đoàn Khoa Tiếng Trung quốc gửi những lời cảm ơn sâu sắc tới các “Cô” những người đã nhen nhóm lên những ngọn lửa tâm hồn, luôn đồng hành dìu dắt các em trong cuộc sống và trong học tập.

Nhân ngày 8-3, chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống, vui tươi ngập tràn hạnh phúc! Chúc những “thiên thần” Khoa Tiếng Trung Quốc luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại. J J J

Một số hình ảnh chúc mừng ngày 8-3:

Số lượt xem : 1688
Tin liên quan
Xem thêm :
Học bổng Nghiên cứu
Cổng thông tin tuyển sinh Trường Đại học Mở HN Trường Đại học Mở Hà Nội