Khoa tiếng Trung Quốc Viện Đại học Mở Hà Nội chào mừng tân sinh viên K23 về nhập học.

22/09/2016

Sau những ngày dài học tập, thi cử và hồi hộp đón chờ kết quả xét tuyển đại học, giờ đây các tân sinh viên vừa trúng tuyển vào Khoa Tiềng Trung Quốc Viện Đại học Mở Hà Nội năm 2016 háo hức và tự hào trong buổi lễ đón tân sinh viên sáng ngày 13/9/2016 tại Cơ sở 2 Khoa Tiếng Trung Quốc 475 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các tân sinh viên đến ngôi nhà thứ 2 của mình, Khoa Tiếng Trung Quốc đã xây dựng kết hoạch, bố trí cơ sở vật chất sạch đẹp, rộng rãi để tiếp đón.

Tập thể cán bộ và giảng viên Khoa Tiếng Trung đều có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cũng như tiến hành hướng dẫn cho các sinh viên tình nguyện vào đúng vị trí làm việc, hoàn thành tốt công tác chào đón, tư vấn, hướng dẫn các tân sinh viên

Tập thể Giáo viên khoa Tiếng Trung cùng đội lễ tân

Tập thể Giáo viên khoa Tiếng Trung cùng đội sinh viên tình nguyện

Lần đầu tiên đến với giảng đường đại học, các tân sinh viên đều mang trong mình những cảm xúc mới mẻ, những bỡ ngỡ của buổi đầu xa nhà với biết bao lo toan, trường mới, lớp mới… Một chút rụt rè pha lẫn niềm vui rạng rỡ trên gương mặt. Đó là hình ảnh của những tân sinh viên Khoa Tiềng Trung Quốc Viện Đại học Mở Hà Nội trong ngày đầu nhập học. Một năm học mới của một thế hệ sinh viên mới chính thức bắt đầu.

Tập thể giáo viên Khoa tiếng Trung quốc giới thiệu về bản thân

Các tân sinh viên giới thiệu về bản thân

Mang theo tâm rạng háo hức và đôi chút ngơ ngác, rụt rè, các tân sinh viên đã có một trải nghiệm đầu tiên khi tham  dự “Lễ nhập môn” của Khoa Tiếng Trung Viện Đại Học Mở Hà Nội.

 

Học phát âm với các chuyên gia đến từ Trung Quốc

Mỗi năm học mới lại khởi đầu một khóa học mới với biết bao dự định của sinh viên, của thầy cô, đồng thời cũng là sự khởi đầu của những công việc mới, những ý tưởng mới nhằm nâng cao chất lượng giáo dục.

Năm học 2015 – 2016 Khoa tiếng Trung Quốc đã có nhiều thay đổi theo hướng tích cực, nhiều lĩnh vực đạt được thành tựu quan trọng. Sau nhiều năm thực hiện học chế tín chỉ, chất lượng và hiệu quả giáo dục toàn Khoa đã có nhiều tiến bộ. Thầy cô cùng toàn thể sinh viên của Khoa đã thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra với những thành tích nổi bật, toàn diện.

Các thầy cô giáo giới thiệu về Khoa Tiếng Trung và làm quen với tân sinh viên

Để tạo điều kiện cho các em tân sinh viên nhanh chóng hòa đồng với môi trường học tập, rèn luyện, Hội sinh viên tổ chức giới thiệu các Câu lạc bộ của Trường như: Câu lạc bộ bóng đá, Câu lạc bộ nghệ thuật…

Giới thiệu các câu lạc bộ với tân sinh viên

Tập thể giảng viên và lãnh đạo Khoa tiếng Trung Quốc luôn tạo điều kiện cho sinh viên học tập và rèn luyện tham gia các hoạt động, tích lũy kiến thức kinh nghiệm sống trong các hoạt động thực tập tại Nha Trang và tại Trung Quốc.

Các nhóm thực tập tri ân với thầy cô Khoa tiếng Trung Quốc

Các bạn tân sinh viên thân mến  hãy tự tin Khoa Tiếng Trung Quốc Viện Đại học Mở Hà Nội sẽ trở thành gia đình thứ hai, nơi tiếp cho các bạn hành trang tri thức, những sức mạnh trên con đường dài phía trước, nơi ghi dấu những năm tháng tươi đẹp của tuổi trẻ..

Toàn thể giảng viên, nhân viên Khoa tiếng Trung Quốc chúc các tân sinh viên có khoá học thành công, vui vẻ, xây dựng tinh thần tập thể, cộng đồng đoàn kết, và giúp đỡ lẫn nhau. Thành công ngày mai của các em có được chính là từ thể hiện của các em ngày hôm nay. Khoa tiếng Trung Quốc luôn chào đón các bạn với tất cả tình cảm ấm áp và sự nhiệt thành nhất của mình.

Một vài hình ảnh tân sinh viên các lớp chụp với thầy cô:

 

Số lượt xem : 3113
Tin liên quan
Xem thêm :
Học bổng Nghiên cứu
Cổng thông tin tuyển sinh Trường Đại học Mở HN Trường Đại học Mở Hà Nội