Lễ Chào tân sinh viên Khoá 28

10/10/2021

Chiều ngày 02/10/2021, Khoa Tiếng Trung Quốc đã tổ chức thành công buổi lễ Chào tân sinh viên Khoá 28 Khoa Tiếng Trung Quốc – Trường Đại học Mở Hà Nội bằng hình thức trực tuyến.

Buổi lễ có sự tham gia của Ban lãnh đạo Khoa, toàn thể giảng viên, Đại diện đoàn thanh niên, Hội sinh viên cùng toàn thể tân sinh viên khoá K28.

Trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, buổi lễ Chào Tân sinh viên K28 phải tổ chức dưới hình thức trực tuyến, tuy nhiên cũng không làm giảm đi phần náo nhiệt và ý nghĩa của chương trình.

Dưới sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Khoa, các thầy cô giáo và các bạn Sinh viên tình nguyện đã đem đến cho các tân sinh viên K28 những thông tin chính xác, đầy đủ và bổ ích nhất về chương trình đào tạo, chương trình học, các hoạt động ngoại khóa và công tác Đoàn- Hội của Khoa. Trong buổi lễ, rất nhiều các bạn sinh viên đã đặt các câu hỏi về chương trình học, học bổng, học phí, cơ sở vật chất, các câu lạc bộ,... và đã được các thầy cô cùng các bạn sinh viên tình nguyện giải đáp thắc mắc tận tình. Cũng trong buổi lễ, mỗi lớp đã tổ chức bình bầu online và chọn ra ban cán sự lâm thời cho mỗi lớp. Thông qua đó các bạn tân sinh viên có cơ hội giao lưu và cởi mở hơn.

Xin chúc Thầy Cô và các bạn, nhất là Tân sinh viên Khoá 28 sẽ có một năm học đầy hứng khởi, vui vẻ và gặt hái được nhiều thành tích cho bản thân cũng như viết tiếp thành tích của khoa, là niềm tự hào của Khoa Tiếng Trung Quốc nói riêng và Trường Đại học Mở nói chung.

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt

Số lượt xem : 773
Tin liên quan
Xem thêm :
Học bổng Nghiên cứu
Cổng thông tin tuyển sinh Trường Đại học Mở HN Trường Đại học Mở Hà Nội