LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC HỆ CHÍNH QUY CHO SINH VIÊN K19 KHOA TIẾNG TRUNG QUỐC VIỆN ĐẠI HỌC MỞ HÀ NỘI.

23/08/2016

Sáng ngày 20/8/2016 tại Nhà văn hóa Học sinh – Sinh viên 37 Trần Bình Trọng - Nguyễn Du - Hà Nội, Khoa Tiếng Trung Quốc cùng với Khoa Công nghệ điện tử truyền thông và Khoa Công nghệ sinh học đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học hệ chính quy công nhận thành quả học tập xuất sắc của hơn 400 sinh viên và vinh danh những sinh viên tốt nghiệp thủ khoa, sinh viên có thành tích hoạt động xuất sắc năm 2016.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, tràn ngập cảm xúc với sự tham gia của Ban lãnh đạo của Viện và các thầy cô là lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường. Ngoài ra đông đảo các thầy cô giáo viên các khoa cũng dành thời gian đến dự sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng của các tân cử nhân,kỹ sư.

Hình ảnh Lễ chào cờ

Thay mặt Nhà trường, TS. Nguyễn Mai Hương Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng trường đã gửi lời chúc mừng và bày tỏ mong muốn rằng, các tân Cử nhân, Kỹ sư luôn phát huy truyền thống tốt đẹp của sinh viên Đại học Mở Hà Nội, vận dụng được những kiến thức đã học trong thực tiễn công tác, đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội. Đồng thời cô cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô giáo cũng như gia đình các sinh viên đã hỗ trợ, đồng hành cùng Nhà trường trong suốt thời gian dài, để có được kết quả tốt đẹp như ngày hôm nay.

TS. Nguyễn Mai Hương Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng trường

Trong không khí nô nức thi đua chào mừng 23 năm ngày thành lập Viện Đại học Mở Hà Nội (03/11/1993 – 03/11/2016), sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội luôn nỗ lực học tập, hoạt động phong trào và đạt được những kết quả cao. Để ghi nhận những thành tích đó, Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội đã quyết định tặng giấy khen và phần thưởng cho sinh viên có thành tích xuất sắc, trong đó Sinh viên khoa Tiếng Trung Quốc bạn Đỗ Ngọc Anh có thành tích đỗ tốt nghiệp thủ khoa với số điểm là 8,2 và bạn Lê Hồng Ngọc có thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn – Hội.

Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng trường TS. Nguyễn Mai Hương và Phó Viện trưởng  TS. Dương Thăng Long trao giấy khen cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và phong trào Đoàn – Hội.

Các tân cử nhân tặng hoa tri ân Lãnh đạo nhà trường

Sinh viên K19 Khoa Tiếng Trung Quốc tặng hoa tri ân các thầy cô

Đại diện sinh viên K19 tặng quà cho Quỹ phát triển giáo dục Khoa Trung

Giây phút thiêng liêng nhất của cuộc đời sinh viên là lúc đón nhận tấm bằng tốt nghiệp, ghi dấu sự nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện trong suốt quá trình ngồi trên ghế giảng đường. Một vài hình ảnh của Lễ trao bằng tốt nghiệp:

Buổi lễ kết thúc trong sự xúc động và vui mừng của các thầy cô và các tân cử nhân, tân kỹ sư.

Các tân cử nhân K19 và các thầy cô giáo Khoa Tiếng Trung Quốc

Khoa Tiếng Trung Quốc của Viện Đại Học Mở Hà Nội là một khoa có tuổi đời còn trẻ, song thầy trò Khoa Tiếng Trung Quốc luôn đạt được những bước tiến rõ nét trong quá trình hình thành và xây dựng sự nghiệp “trồng người” của Viện Đại học Mở Hà Nội nói chung và của Khoa nói riêng.

Hàng năm 10% sinh viên của Khoa giành các xuất học bổng chính phủ Trung Quốc có giá trị từ 30 triệu đồng đến 300 triệu đồng du học thạc sỹ, cử nhân, thực tập khảo sát tại các trường Đại học Trung Quốc.

Với mục tiêu đào tạo chuyên môn chuyên sâu kết hợp rèn luyện kỹ năng mềm hiệu quả, nên 100% sinh viên học tập tại Khoa được rèn luyện kỹ năng sống thông qua các hoạt động ngoại khóa, các hoạt động nâng cao chuyên môn do Khoa, nhà trường và các đơn vị có uy tín trong xã hội tổ chức. Sinh viên khoa Tiếng Trung Quốc có một môi trường học tập có tính chuyên môn cao, được rèn luyện kỹ năng sống, kỹ năng tư duy, kỹ năng nhận thức để hoàn thiện “Nhân - Lễ - Nghĩa- Trí- Tín”  5 chữ bản lề trong phương châm đào tạo của Khoa Tiếng Trung Quốc. 

 

Số lượt xem : 2755
Tin liên quan
Xem thêm :
Học bổng Nghiên cứu
Cổng thông tin tuyển sinh Trường Đại học Mở HN Trường Đại học Mở Hà Nội