SINH VIÊN KHOA TIẾNG TRUNG QUỐC ĐẠT THÀNH TÍCH TỐT TẠI CUỘC THI OLYMPIC TIN HỌC - TIẾNG ANH NĂM 2020

17/05/2020

Cuộc thi Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên là sáng kiến của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Mở Hà Nội, nhằm động viên phong trào học tập Tin học và Tiếng Anh trong toàn Trường, hướng tới việc đảm bảo chuẩn đầu ra Tiếng Anh và Tin học cho sinh viên chính quy của Nhà trường. Qua đó, khuyến khích sinh viên trau dồi kiến thức, kỹ năng, phát triển bản thân, khẳng định năng lực, có được công việc phù hợp khi ra trường, đặc biệt có thể khởi nghiệp ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Đây là một hoạt động thường niên thu hút hàng nghìn sinh viên tham gia mỗi kỳ tổ chức. Năm nay là năm thứ 9 của Cuộc thi, cũng là năm đầu tiên được tổ chức dưới hình thức hoàn toàn mới - Thi trực tuyến.

Ngày 16/5/2020, hướng tới chào mừng 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020), Vòng Chung kết cuộc thi Olympic Tin học, Tiếng Anh không chuyên lần thứ IX, năm 2020 của trường Đại học Mở Hà Nội đã được tổ chức thành công. Có mặt tại Vòng chung kết này, 11 cặp đôi đại diện cho 11 Khoa chuyên ngành đã thể hiện tài năng Tin học và Tiếng Anh với chủ đề "Tự hào tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ".

Hai đại diện xuất sắc của Khoa Tiếng Trung Quốc tham dự vòng chung kết là sinh viên Triệu Thị Thuỳ Dương- sinh viên K26T (môn Tin học) và sinh viên Nguyễn Ngọc Minh- K25T (môn Tiếng Anh)

Phần dự thi của 2 bạn sinh viên Khoa Tiếng Trung Quốc

Với chủ đề "Tự hào tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ", cuộc thi hi vọng sẽ giúp các đoàn viên, sinh viên nhận thức sâu sắc, toàn diện về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh; những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc Việt Nam, phong trào Cộng sản và Công nhân quốc tế. Đây cũng là dịp để tuổi trẻ Trường Đại học Mở Hà Nội thể hiện sự tôn kính và lòng biết ơn vô hạn đối với Người; củng cố và bồi đắp niềm tin đối với Đảng, Nhà nước; đồng thời tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh trong cán bộ đoàn, đoàn viên, sinh viên Nhà trường.

Sau 2 vòng thi Vòng loại và Vòng chung kết, Khoa Tiếng Trung Quốc đã xuất sắc nhận hai giải: Giải Ba toàn đoàn và giải Khuyến Khích phần thi tiếng Anh của sinh viên Nguyễn Ngọc Minh.

 

 

Số lượt xem : 2045
Tin liên quan
Xem thêm :
Học bổng Nghiên cứu
Cổng thông tin tuyển sinh Trường Đại học Mở HN Trường Đại học Mở Hà Nội