Sinh viên Nguyễn Thị Thúy Anh K1AT

27/07/2016

Chào các bạn, mình là Nguyễn Thị Thúy Anh, mình rất vinh dự là một trong những sinh viên khóa đầu tiên của khoa Tiếng Trung Quốc, Viện Đại Học Mở Hà Nội.

Mặc dù là lứa sinh viên đầu tiên của Khoa, nhưng dưới sự chỉ dạy tận tình của các thầy cô mọi thứ bắt đầu với mình không còn quá khó khăn nữa. Các thầy cô trong Khoa luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên có cơ hội phát triển được năng lực bản thân. Dưới mái trường Đại học Mở Hà Nội, Khoa Tiếng Trung Quốc mình học được nhiều hơn ngoài kỹ năng tiếng Hán là những kỹ năng mềm trong cuộc sống. Nhờ có tất cả những điều đó cùng với sự giúp đỡ của các thầy cô năm 2011 mình đã hoàn thành xuất sắc song song hai chương trình Đại học chính quy thuộc hai chuyên ngành Tiếng Trung Quốc và Tiếng Anh của  Đại học Mở Hà Nội.

Và có lẽ món quà to lớn nhất để báo đáp công ơn dạy dỗ của các thầy cô đó là mình  đã tự tin dựa vào những hành  trang mà thầy cô đã trang bị để vượt qua tất cả các ứng cử viên nặng ký đến từ các trường đại học danh tiếng tại Hà Nội như Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại giao, Đại học Quốc Gia Hà Nội…để thành người duy nhất được tuyển chọn vào làm việc cho Tân Hoa Xã. Giờ đây đã tốt nghiệp được 5 năm nhưng Khoa Tiếng Trung Quốc, Viện Đại học Mở Hà Nội vẫn luôn là cái nôi nuôi lớn, là một phần không thể thiếu trong trái tim mình. Xin kính chúc thầy cô và Khoa mãi mãi sẽ phát triển và lớn mạnh hơn nữa.

Nguyễn Thị Thúy Anh,

Hà Nội, 2016.

Số lượt xem : 4343
Tin liên quan
Xem thêm :
Học bổng Nghiên cứu
Cổng thông tin tuyển sinh Trường Đại học Mở HN Trường Đại học Mở Hà Nội