Sôi động Đại nhạc hội Fly Up 2022

09/11/2022

Ngày 6/11, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức Đại nhạc hội sinh viên “Fly Up” năm 2022. Đến tham dự chương trình có đồng chí Hoàng Thanh Tâm – Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng ban thanh niên Trường học, Phó chủ tịch thường trực Hội sinh viên thành phố Hà Nội; PGS TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS Nguyễn Minh Phương – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Lê Mạnh Hùng – Bí thư Đoàn trường; đồng chí Trần Phương Thảo – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên, Trưởng Ban tổ chức; cùng các thầy cô là cán bộ, giảng viên và gần 6000 lượt sinh viên trong và ngoài Trường tham gia.

Đại diện Tuổi trẻ Nhà trường tặng hoa tri ân đến các thầy, cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Phát biểu khai mạc, đồng chí Trần Phương Thảo – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên, Trưởng ban tổ chức gửi lời cảm ơn đến Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường và đại diện các đơn vị đồng hành đã luôn quan tâm, hỗ trợ công tác tổ chức chương trình. Đồng thời cho biết: Đại nhạc hội sinh viên "Fly Up" 2022 là chương trình trọng tâm trong chuỗi sự kiện sinh viên 5 tốt được Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Nhà trường tổ chức nhằm hướng tới chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Năm nay, các đội thi đã mang đến những phần biểu diễn có sự chuẩn bị tập luyện chu đáo, dàn dựng công phu, thể hiện các tác phẩm âm nhạc theo cách đầy sáng tạo của tuổi trẻ và mang tính nghệ thuật cao.

Sự kết hợp của thầy, cô và sinh viên làm nên những tiết mục ý nghĩa của Fly up 2022

Trước đó, sinh viên Nhà trường đã được tham gia nhiều hoạt động, phần thi hấp dẫn như: Gian hàng sinh viên với chủ đề “Chắp cánh ước mơ”; Phần thi: Liên chi hội tôi ấn tượng, Liên chi hội tôi tài năng…Thông qua các hoạt động trên, Ban tổ chức mong muốn lan toả nguồn năng lượng tích cực tới các bạn sinh viên không chỉ thông qua hoạt động học tập hăng say, mà còn thôi thúc các bạn cùng tham gia các hoạt động và phong trào của Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Nhà trường trong suốt thời gian học tập Trường.

PGS TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường biểu dương tinh thần xung kích của tuổi trẻ Nhà trường

Phát biểu tại chương trình, PGS TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường cho biết: Trong thời gian qua, bên cạnh nhiệm vụ chính là học tập, các hoạt động phong trào của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Nhà trường đã thực sự thu hút các bạn đoàn viên, sinh viên. Chương trình Đại nhạc hội sinh viên "Fly Up" 2022 hứa hẹn sẽ là một chương trình sôi nổi, bùng nổ với nhiều tiết mục biểu diễn của các bạn sinh viên trong Trường và khách mời. Đây chính là cơ hội cho các bạn sinh viên thể hiện năng khiếu bản thân, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo.

“Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo, những tiết mục đặc sắc được mang đến Đại nhạc hội cũng là minh chứng cho sự nỗ lực, quyết tâm, thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ Trường Đại học Mở Hà Nội”, PGS TS Nguyễn Mai Hương chia sẻ.

Rapper Low G biểu diễn tại đại nhạc hội

DJ Dino và MC Wino cháy hết mình tại đại nhạc hội

Đêm Đại nhạc hội sinh viên Fly Up 2022 với các tiết mục biểu diễn ấn tượng được đầu tư công phu của các liên chi hội và khách mời đặc biệt: nam rapper chủ nhân của một loạt những ca khúc đình đám Low G; DJ Dino và MC Wino đã mang đến cho sinh viên Nhà trường một đêm nhạc thực sự ấn tượng.

Một số hình ảnh tại chương trình: 

 

Nguồn: hou.edu.vn

Số lượt xem : 1175
Tin liên quan
Xem thêm :
Học bổng Nghiên cứu
Cổng thông tin tuyển sinh Trường Đại học Mở HN Trường Đại học Mở Hà Nội