Tập đoàn Pacific tuyển dụng tại Việt Nam

11/04/2017

1. GIỚI THIỆU NHÀ MÁY TỔNG TẠI TRUNG QUỐC:

Tập đoàn Pacific là một công ty cổ phần về sản xuất vải và kinh doanh dệt kim, tổng công ty có trụ sở tại các trung tâm thương mại quốc tế tại châu Á Thái Bình Dương Hồng Kông, có cơ sở sản xuất mẹ nằm ở trung tâm đồng bằng phía nam trung quốc- PanYu. Công ty được trang bị đầy đủ nhà máy sản xuất, phương tiện sản xuất tiên tiến, trong đó có thiết bị xử lý nước thải lớn và các cơ sở sản xuất điện nhiệt thải, để làm cho các công ty sản xuất hiệu quả và linh hoạt. Xưởng sản xuất tích hợp, khép kín bao gồm nhà máy dệt kim, nhuộm, in ấn và hoàn thiện, sản lượng hàng năm khoảng 1,7 tỷ pound . Công ty có hơn 6.000 nhân viên, hầu hết các chuyên gia trong ngành dệt may với nhiều kinh nghiệm.

Sản phẩm của công ty bao gồm hơn 5.000 thiết kế và quy cách, đồng thời được bán rộng rãi trên toàn thế giới. Các loại vải công ty sản xuất được sử dụng rộng rãi trong tất cả các loại hàng dệt may, bao gồm cả nam, nữ, quần áo trẻ em, quần áo thể thao, đồ bơi và đồ lót.

2.CÔNG TY TẠI VIỆT NAM:

Công ty trách nhiệm hữu hạn dệt Pacific (dưới đây gọi tắt là PCTL) là công ty con tham gia quá trình dệt kim. Công ty chính thức đi vào hoạt động năm 2015, và được xây dựng tại khu công nghiệp Lai Vu, tỉnh Hải Dương. Xưởng sản xuất tích hợp, khép kín bao gồm nhà máy dệt kim, nhuộm, và hoàn thiện, tổng sản lượng mỗi ngày đạt 80 nghìn pound ( tương đương hơn 30 nghìn kg). Ngành nghề kinh doanh bao gồm: dệt vải, các sản phẩm hoàn thiện sau dệt, sản xuất tơ lụa và các phụ liệu dệt vải. Tính đến tháng 3 năm 2017, tổng số nhân viên tại công ty đạt hơn 800 người. Sản phẩm của công ty được đánh giá cao về chất lượng, giá cả, thời gian giao hàng.

Để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trên toàn thế giới, công ty đang tiến hành hạng mục mở rộng phát triển trong năm 2017, tổng sản lượng ước tính đạt 200.000 pound / ngày (tương đương hơn 90 nghìn kg) , công suất đủ để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Do nhu cầu phát triển kinh doanh, mở rộng sản xuất, công ty chúng thiết thực cần một nguồn nhân lực cán bộ nguồn xuất sắc, những tài năng tương lai. Căn cứ theo kế hoạch phát triển và kế hoạch bồi dưỡng cán bộ nguồn, mỗi một cán bộ nguồn sau khi ký hợp đồng vào làm việc sẽ được đào tạo tại các bộ phận của nhà máy trong vòng 18 tháng để có thể nắm bắt rõ ràng chuyên nghành đặc thù của công ty. Các bạn chính là nguồn yếu tố cơ bản quan trọng của PCTL. Vì chính sự nghiệp và hoài bão của các bạn , hoan nghênh lưu học sinh Việt Nam tốt nghiệp năm 2017 gia nhập công ty dệt Pacific Việt Nam.

3. KẾ HOẠCH CHIÊU MỘ NHÂN TÀI:

Tuyển dụng lưu học sinh Việt Nam về nước làm cán bộ nguồn. Cán bộ nguồn sẽ thực tập và được đào tạo tại các bộ phận. Mục đích là để các cán bộ nguồn có thể hiểu rõ toàn bộ kiến thức cũng như chuyên ngành của các bộ phận trong công ty. Sau khi hoàn thành đào tạo, cán bộ nguồn sẽ được thông qua đánh giá của tổng giám đốc và chủ quản bộ phận để tìm ra bộ phận thích hợp nhất với năng lực của bản thân. Lương cán bộ nguồn: khoảng 2500-3000 Nhân dân tệ, mỗi năm tăng lương một lần, cuối năm có tháng lương 13, dựa theo năng lực sẽ được thưởng nhiều nhất hai tháng lương. Các phúc lợi khác: công ty phục vụ bữa ăn trưa, thiết bị và môi trường làm việc hiện đại, đồng thời công ty cũng tổ chức nhưng hoạt động bên ngoài phong phú. Sau khi thực tập hai tháng sẽ vào nhân viên chính thức và được điều động vào các bộ phận thích hợp đồng thường hưởng phúc lợi cũng như được công ty đóng bảo hiểm xã hội

 

  1. QUY TRÌNH PHỎNG VẤN: 2 phương án:
    1. Đại diện công ty trực tiếp trao đổi với bộ phận hướng nghiệp của trường đại học => trường thông báo với lưu học sinh việt nam năm cuối => công ty Việt Nam sang trường trực tiếp phỏng vấn => ký kết hợp đồng => xác nhận tuyển dụng.
    2. Gọi điện trực tiếp phụ trách nhân sự : Ray: 0985.568.455

 

PHƯƠNG THỨC LIÊN HỆ:

Số điện thoại: +84985568455/ ID wechat: raypacific ( Ms. Ray - hành chính nhân sự)

Email: ray-tran@pacific-crystal-

Địa chỉ Trung Quốc : Khu Nansha, thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông.

Địa chị Việt Nam: Khu Công nghiệp Lai vu, thôn Lai Vu, Xã Kim Thành, Tỉnh Hải Dương

Trang web công ty:http://www.pacific-textiles.com

Số lượt xem : 1764
Tin liên quan
Xem thêm :
Học bổng Nghiên cứu
Cổng thông tin tuyển sinh Trường Đại học Mở HN Trường Đại học Mở Hà Nội