Tri ân thầy cô giáo nhân dịp tết đến xuân về

07/02/2017

Uống nước nhớ nguồn vẫn luôn là truyền thống quý báu của bao lớp thế hệ học trò với thầy cô giáo, và sinh viên Khoa Tiếng Trung Quốc Viện Đại học Mở Hà Nội cũng vậy dù đang học hay đã tốt nghiệp ra trường, dù ở bất cứ nơi đâu lòng vẫn luôn hướng về cái nôi Khoa Tiếng Trung Quốc thân yêu. Ngoài kia những cơn gió se se lạnh luồn về, người người và nhà nhà hân hoan hòa trong cái không khí tất bật chuẩn bị đón xuân mới, Khoa Tiếng Trung Quốc Viện ĐH Mở Hà Nội mọi thứ dường như cũng rộn ràng hơn,bởi các thầy cô nơi đây đang ngập tràn trong những lời chúc tụng, tiếng cười nói hân hoan của bao lứa sinh viên nhân ngày xuân đến tết sắp về đến tri ân thầy cô. Những khuôn mặt rạng ngời ngày hội ngộ , những lời hỏi thăm, những lời sẻ chia tâm sự của cô và trò như xua tan đi cái giá lạnh ngày đông.

Các bạn cựu sinh viên đang du học tại trường ĐH KHKT Điện tử Quế Lâm, Trung Quốc trở về tri ân thầy cô giáo

Đại diện sinh viên Khối K19 tặng quà chúc tết các thầy cô

Đại diện sinh viên Khối K20 tặng quà chúc tết các thầy cô

Đại diện sinh viên Khối K21 tặng quà chúc tết các thầy cô

Đại diện sinh viên Khối K22 tặng quà chúc tết các thầy cô

Ngày tết của thầy và trò Khoa Tiếng Trung Quốc càng trở nên ý nghĩa hơn vẹn đầy hơn, khi được đón nhận những món quà gửi đến quỹ “Phát triển giáo dục” của Khoa nhằm giúp đỡ và khuyến khích các bạn sinh viên vượt khó vươn lên đạt thành tích cao trong học tập trong Khoa. Những món quà này được trích từ chính những phần học bổng của các bạn học sinh ưu tú đã nỗ lực học tập phấn đấu đạt được. Món quà của các em tuy nhỏ bé nhưng sẽ là nguồn động lực lớn lao cho những lứa đàn em mai sau

Quà tặng của K20 gửi đến quỹ “Phát triển giáo dục” của Khoa

Quà tặng của K21 gửi đến quỹ “Phát triển giáo dục” của Khoa

Quà tặng của K22 gửi đến quỹ “Phát triển giáo dục” của Khoa

Xin cảm ơn những tình cảm chân thành, những tri ân thân thương đến từ các em sinh viên yêu mến, cám ơn các em đã làm mùa xuân của thầy cô thêm tươi xanh, ngày tết thêm rộn ràng. Xin kính chúc các em và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng, mong các em luôn học tập tốt, đạt được những ước mơ và kỳ vọng mà mình mong muốn.

Số lượt xem : 1807
Tin liên quan
Xem thêm :
Học bổng Nghiên cứu
Cổng thông tin tuyển sinh Trường Đại học Mở HN Trường Đại học Mở Hà Nội