Trường Đại học Mở Hà Nội trao bằng cho gần 5000 người học tốt nghiệp năm 2021

10/01/2022

Ngày 09/1, Trường Đại học Mở Hà Nội long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các tân tiến sĩ, thạc sĩ, kiến trúc sư, kỹ sư và cử nhân. Chương trình được tổ chức kết hợp trực tuyến và trực tiếp nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid–19.

Tham dự chương trình có PGS TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Uỷ viên Ban thường vụ Đảng uỷ, Hiệu trưởng; ThS Khổng Thị Uyên – Chủ tịch Công đoàn; ThS Lê Mạnh Hùng – Bí thư Đoàn thanh niên; cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị đào tạo; các cán bộ, giảng viên của Nhà Trường và các tân tiến sĩ, thạc sĩ, kiến trúc sư, kỹ sư và cử nhân tốt nghiệp năm 2021.

Giây phút chào cờ trang nghiêm

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và ghi nhận những nỗ lực không biết mệt mỏi của tân tiến sĩ đầu tiên ngành Ngôn ngữ Anh, 213 tân thạc sĩ và 4.473 tân kỹ sư, kiến trúc sư, cử nhân tốt nghiệp năm 2021.

PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng ghi nhận những nỗ lực của các nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên

PGS.TS Nguyễn Thị Nhung nhấn mạnh, hai năm vừa qua, đất nước và ngành giáo dục phải gồng mình phòng, chống dịch bệnh, vừa đảm bảo mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội và giáo dục.

Tân tiến sĩ Nguyễn Đông Phương Tiên nhận Giấy khen và Bằng tốt nghiệp

“Giữa đại dịch, các bạn chính là những người nỗ lực và mạnh mẽ, vươn lên trong học tập. Các bạn đã khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành chương trình của khóa học. Đó là một phần quan trọng tạo nên kết quả chung của nhà trường. Từ ngày hôm nay, các bạn sẽ gia nhập đội ngũ cựu học viên, cựu sinh viên của Nhà trường với con số hơn 200 nghìn. Các tân tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân, kiến trúc sư và kỹ sư hôm nay là niềm tự hào của gia đình, thầy cô giáo; đồng thời tiếp nối và phát huy truyền thống tốt đẹp của Trường Đại học Mở Hà Nội, tiếp tục đem tri thức và nhiệt huyết của mình tới mọi miền của Tổ quốc.

Mong rằng mỗi bạn sẽ là một đại sứ của Trường “Mở cơ hội, Mở trái tim, Mở trí tuệ, Mở tầm nhìn, Mở tương lai’ – lan tỏa giá trị đó đến cộng đồng.” - PGS.TS Nguyễn Thị Nhung chia sẻ.

 

Tân Tiến sĩ Nguyễn Đông Phương Tiên gửi lời cảm ơn đến Nhà trường và thầy, cô

Phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ, tân Tiến sĩ Nguyễn Đông Phương Tiên chia sẻ: “Chúng em rất may mắn được học tập trong một ngôi trường với sứ mạng “Mở cơ hội cho mọi người” cùng tinh thần nhân văn cao cả. Qua thời gian tập trung nghiên cứu và học tập tại Trường Đại học Mở Hà Nội, chúng em được tiếp thu những giá trị tinh hoa khắc họa rõ nét giá trị cốt lõi trong hoạt động và đường hướng đào tạo của Nhà trường. Các điều kiện cơ sở vật chất được nhà trường đầu tư tối đa cho người học, đội ngũ giảng viên có trình độ và luôn dành sự quan tâm cho những học trò của mình. Những hoạt động chuyên môn có sự tham gia của các giáo sư, giảng viên đầu ngành của Trường và các viện nghiên cứu, các cơ sở giáo dục hàng đầu của cả nước đã giúp chúng em nhanh chóng tiếp cận và chinh phục những kiến thức chuyên môn được đào tạo. Cùng những giờ lên lớp, những tình cảm của thầy, cô thì những hoạt động ngoại khoá cũng là những giây phút, những kỷ niệm sẽ mãi khắc ghi trong em”.

Đại biểu và người học từ mọi miền của tổ quốc tham gia buổi lễ theo hình thức trực tuyến

 Tại buổi lễ, Trường Đại học Mở Hà Nội đã vinh danh những nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên có thành tích tốt trong học tập, rèn luyện và công tác lớp. Những học viên, sinh viên tốt nghiệp chưa thể tới nhận bằng trong ngày 9/1 sẽ được Nhà trường bố trí các buổi nhận bằng phù hợp với lịch cá nhân và đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Nguồn: hou.edu.vn

Số lượt xem : 871
Tin liên quan
Xem thêm :
Học bổng Nghiên cứu
Cổng thông tin tuyển sinh Trường Đại học Mở HN Trường Đại học Mở Hà Nội