Vũ Phương Thảo - Cô gái Sơn Dương được kỳ vọng tại Người Đẹp xứ Tuyên 2022

13/09/2022

SVVN - Nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, Vũ Phương Thảo là một thí sinh tiềm năng và được kỳ vọng tại cuộc thi Người Đẹp xứ Tuyên 2022.

Vũ Phương Thảo - nữ sinh viên trường Đại học Mở Hà Nội đang được đông đảo khán giả Tuyên Quang chú ý trong Cuộc thi Người Đẹp Xứ Tuyên năm 2022 - cuộc thi nằm trong khuôn khổ Lễ đón nhận Bằng ghi danh thực hành Then của người Tày, Nùng, Thái ở Việt Nam vào danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại và Lễ hội Thành Tuyên năm 2022. Đây chính là cơ hội để Phương Thảo và các cô gái xứ Tuyên có cơ hội đọ sắc, thể hiện bản thân xứng danh với câu nói của người xưa “chè Thái gái Tuyên”.

Vũ Phương Thảo - Cô gái Sơn Dương được kỳ vọng tại Người Đẹp xứ Tuyên 2022 ảnh 1
Vũ Phương Thảo - Cô gái Sơn Dương được kỳ vọng tại Người Đẹp xứ Tuyên 2022 ảnh 2

Phương Thảo đang là cô sinh viên năm cuối của ngành Ngôn ngữ Trung, trường Đại học Mở Hà Nội. Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất huyện Sơn Dương anh hùng của tỉnh Tuyên Quang, Phương Thảo luôn là một cô gái nhiều năng lượng và có tinh thần cố gắng học tập ngay khi còn ngồi trên ghế phổ thông. Cô nàng từng đạt giải Ba cuộc thi học sinh giỏi môn Ngữ văn cấp tỉnh, đạt học bổng của trường đại học Mở Hà Nội, tham gia cuộc thi Olympic Tin học cấp trường của trường đại học Mở Hà Nội và lớp trưởng lớp đại học.

Vũ Phương Thảo - Cô gái Sơn Dương được kỳ vọng tại Người Đẹp xứ Tuyên 2022 ảnh 3

Cô gái có nụ cười rực rỡ đầy thu hút.

Cô gái xứ Tuyên sở hữu một ngoại hình xinh đẹp với nụ cười vô cùng rạng rỡ dễ tạo được thiện cảm cho bất cứ ai lần đầu gặp. Phương Thảo còn có số đo hình thể ấn tượng là 83-61-93, chiều cao 1m68 và cân nặng 51kg. Bên cạnh đó, Phương Thảo còn có năng khiếu múa, chơi đàn piano, có thể sử dụng tiếng Trung và thích tham gia các hoạt động cộng đồng như Mùa hè xanh, tặng quà cho những người vô gia cư, hiến máu nhân đạo…..

Vũ Phương Thảo - Cô gái Sơn Dương được kỳ vọng tại Người Đẹp xứ Tuyên 2022 ảnh 4

Chia sẻ lý do quyết định tham gia cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên năm 2022, Phương Thảo cho hay: “Mình biết đến cuộc thi này khi còn là một cô học sinh. Khi biết tin cuộc thi quay trở lại sau nhiều năm chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 mình đã quyết định gửi đơn. Mình muốn thử sức và cháy hết mình với đam mê để có một thanh xuân thật toả sáng và rực rỡ. Mặt khác, mình cũng muốn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, nâng cao tinh thần học hỏi và trải nghiệm.”

Vũ Phương Thảo - Cô gái Sơn Dương được kỳ vọng tại Người Đẹp xứ Tuyên 2022 ảnh 5

Ngay từ Vòng Sơ khảo, Phương Thảo đã là một trong những thí sinh tạo được sự chú ý nhất. Nụ cười tỏa sáng, phong thái nền nã và lối ứng xử khôn khéo chính là những điểm cộng của cô nàng trong mắt các vị giám khảo.

Vũ Phương Thảo - Cô gái Sơn Dương được kỳ vọng tại Người Đẹp xứ Tuyên 2022 ảnh 6

Phương Thảo tại vòng Sơ khảo.

Tại vòng thi tài năng, Phương Thảo lại một lần nữa nhận về nhiều lời khen của khán giả khi thể hiện tiết mục múa “Cô Đôi Thượng Ngàn” đã dàn dựng khá công phu và độc đáo. Video tiết mục của cô nàng trên Fanpage cuộc thi đã nhận được một lượng tương tác rất lớn. Cô nàng cho biết: “Mình có một chút khó khăn tại vòng thi này có ít thời gian để chuẩn bị quá, mọi thứ hơi gấp nhưng may mắn là hôm đó tiết mục của mình đã diễn ra trọn vẹn”.

Vũ Phương Thảo - Cô gái Sơn Dương được kỳ vọng tại Người Đẹp xứ Tuyên 2022 ảnh 7

Phương Thảo trong vòng thi Tài năng.

Sau nhiều ngày hoạt động và tham dự các vòng thi, Phương Thảo đã xuất sắc ghi danh vào Top 22 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài trong đêm chung kết diễn ra vào tối ngày 10/9. Nhiều khán giả kỳ vọng cô sinh viên trường Mở sẽ đạt được ngôi vị cao của cuộc thi và làm rạng danh nhan sắc, trí tuệ người con gái Tuyên Quang - mảnh đất từ trước đến nay được nhắc tới là thủ phủ miền gái đẹp. Chúc cho Phương Thảo sẽ thật tỏa sáng trong đêm chung kết sắp tới.

Vũ Phương Thảo - Cô gái Sơn Dương được kỳ vọng tại Người Đẹp xứ Tuyên 2022 ảnh 8

Nguồn: svvn.tienphong.vn

Số lượt xem : 1153
Tin liên quan
Xem thêm :
Học bổng Nghiên cứu
Cổng thông tin tuyển sinh Trường Đại học Mở HN Trường Đại học Mở Hà Nội