Thông tin tuyển dụng của Công ty CP Tiếp Vận HP (HP Logistics)

10/05/2025

Công ty cổ phần HP Logistics được thành lập năm 2009 & là một trong những công ty cung cấp dịch vụ Logistics có uy tín với khách hàng & đối tác trên thị trường. Công ty luôn không ngừng hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ Logistics đáp ứng nhu cầu tất cả các khách hàng trong nước & quốc tế, mở rộng mạng lưới với các đối tác trong khu vực Asean, Châu Á, Bắc Mỹ. Hiện nay, do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh, Công ty cần tuyển vị trí Nhân viên Kinh doanh Quốc tế (SALES OVERSEA), Nhân viên Chứng từ XNK (Tiếng Trung). Chi tiết mô tả công việc dưới đây.

 Nhân viên Kinh doanh Quốc tế (SALES OVERSEA)

I. CHI TIẾT CÔNG VIỆC:

- Tìm kiếm & liên hệ với các khách hàng, đại lý (Agent) trong các hiệp hội (Logistics Networks) trên  thế giới. 

- Được phân công danh sách đại lý để tạo kết nối, liên lạc & tìm kiếm các cơ hội cung cấp dịch vụ Freight Forwarding/Logistics tại Việt Nam, Cambodia & các thị trường trong khu vực. 

- Báo giá & follow các yêu cầu để tìm kiếm các đơn hàng cho công ty.

- Thoả thuận các vấn đề công nợ với các Agent trước khi cung cấp dịch vụ. 

- Liên lạc với Shipper/Consignee cho các lô hàng chỉ đỉnh để sắp xếp booking, xử lý đơn hàng theo yêu cầu của Agent. 

-  Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong nước khi cần kiểm tra chi phí ở nước ngoài (Overseas Pricing).

-  Duy trì các mối quan hệ với Shipper/Cnee hàng chỉ định & phát triển thêm hàng Freehand.

II. QUYỀN LỢI

- Lương cứng:  8 – 10Tr (Deal theo năng lực) +  Thưởng 

Nhận hoa hồng theo chính sách của bộ phận kinh doanh 

=> Tổng thu nhập: 12Tr - 20Tr

- Đóng BHXH theo quy định Nhà nước & sau 1 năm làm việc, Công ty mua thêm gói BH sức khỏe PTI. 

- Xét tăng lương theo cấp bậc Kinh doanh hàng Quý 

- Thưởng các ngày Lễ Tết & tháng 13

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động & có nhiều cơ hội thăng tiến cao. 

- Tham gia du xuân, du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm. 

III. YÊU CẦU

- Tốt nghiệp ĐH ngành Kinh tế, Ngoại Thương, Ngoại Ngữ….

- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên, ưu tiên các bạn làm trong ngành Logistics, Pricing, Purchasing….

- Kĩ năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo (4 kĩ năng) HOẶC Tiếng Trung thành thạo (4 kĩ năng).

- Kĩ năng tin học tốt (Sử dụng tốt bộ công cụ Google Suite, các phần mềm quản lý công việc)

- Kĩ năng tổng hợp thông tin

- Kĩ năng xử lý vấn đề phát sinh

'- Kĩ năng giao tiếp tốt

- Nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận trong công việc, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi. 

  • Thời gian làm việc: từ Thứ 2 – Thứ 6 (8:00 – 17:30); sáng Thứ 7 (8:00 – 12:00)

  • Địa điểm làm việc:

HN: VP1A, Tầng 3, Tòa nhà GreenPearl, 378 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, HN

Nhân viên Kinh doanh Quốc tế (SALES OVERSEA)

I. CHI TIẾT CÔNG VIỆC:

- Tìm kiếm & liên hệ với các khách hàng, đại lý (Agent) trong các hiệp hội (Logistics Networks) trên  thế giới. 

- Được phân công danh sách đại lý để tạo kết nối, liên lạc & tìm kiếm các cơ hội cung cấp dịch vụ Freight Forwarding/Logistics tại Việt Nam, Cambodia & các thị trường trong khu vực. 

- Báo giá & follow các yêu cầu để tìm kiếm các đơn hàng cho công ty.

- Thoả thuận các vấn đề công nợ với các Agent trước khi cung cấp dịch vụ. 

- Liên lạc với Shipper/Consignee cho các lô hàng chỉ đỉnh để sắp xếp booking, xử lý đơn hàng theo yêu cầu của Agent. 

-  Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong nước khi cần kiểm tra chi phí ở nước ngoài (Overseas Pricing).

-  Duy trì các mối quan hệ với Shipper/Cnee hàng chỉ định & phát triển thêm hàng Freehand.

II. QUYỀN LỢI

- Lương cứng:  8 – 10Tr (Deal theo năng lực) +  Thưởng 

Nhận hoa hồng theo chính sách của bộ phận kinh doanh 

=> Tổng thu nhập: 12Tr - 20Tr

- Đóng BHXH theo quy định Nhà nước & sau 1 năm làm việc, Công ty mua thêm gói BH sức khỏe PTI. 

- Xét tăng lương theo cấp bậc Kinh doanh hàng Quý 

- Thưởng các ngày Lễ Tết & tháng 13

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động & có nhiều cơ hội thăng tiến cao. 

- Tham gia du xuân, du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm. 

III. YÊU CẦU

- Tốt nghiệp ĐH ngành Kinh tế, Ngoại Thương, Ngoại Ngữ….

- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên, ưu tiên các bạn làm trong ngành Logistics, Pricing, Purchasing….

- Kĩ năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo (4 kĩ năng) HOẶC Tiếng Trung thành thạo (4 kĩ năng).

- Kĩ năng tin học tốt (Sử dụng tốt bộ công cụ Google Suite, các phần mềm quản lý công việc)

- Kĩ năng tổng hợp thông tin

- Kĩ năng xử lý vấn đề phát sinh

'- Kĩ năng giao tiếp tốt

- Nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận trong công việc, có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi. 

  • Thời gian làm việc: từ Thứ 2 – Thứ 6 (8:00 – 17:30); sáng Thứ 7 (8:00 – 12:00)

  • Địa điểm làm việc:

HN: VP1A, Tầng 3, Tòa nhà GreenPearl, 378 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, HN

  • Liên hệ: Ms Huyền – 0942172515 

             Mail: wendy@hplogistics.com.vn

Số lượt xem : 4
Tin liên quan
Xem thêm :
Học bổng Nghiên cứu
Cổng thông tin tuyển sinh Trường Đại học Mở HN Trường Đại học Mở Hà Nội